Trước tình hình dịch cúm virus Corona diễn biến phức tạp, chiều ngày 12/2, Đoàn phường Nguyễn Du phối hợp với Đoàn cơ sở phòng Cảnh sát cơ động tỉnh, chi đoàn Trung tâm kiểm soát Bệnh tật tỉnh, tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch Viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vius corona gây ra và phát xà bông diệt khuẩn cho người dân.

Các đoàn viên, thanh niên đã tuyên truyền về cách phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp, do chủng mới Vi rút Corona 

Với phương châm "Chống dịch như chống giặc" đoàn viên thanh niên của các đơn vị đã ra quân tuyên truyền, phát tờ rơi "Những điều cần biết để phòng bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona mới" đến người dân, đặc biệt là bà con tiểu thương tại chợ Bắc Hà. Đồng thời phát 300 bánh xà bông diệt khuẩn miễn phí đến tận tay người dân, để mọi người có ý thức giữ vệ sinh cũng như cách phòng bệnh mới này.

...Đồng thời phát xà bông miễn phí cho người dân

Được biết, trong đợt này, Thành đoàn Hà Tĩnh cũng đã quán triệt với các tổ chức đoàn, đoàn các phường xã tập trung huy động nguồn lực, kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ kinh phí, mua khẩu trang, xà phòng diệt khuẩn để phát miễn phí cho người dân, qua đó, góp phần mình cùng với cấp ủy - chính quyền các cấp triển khai nhiều biện pháp, nhằm truyền truyền đến tận đoàn viên, hội viên và người dân về cách phòng chống bệnh dịch Corona trong giai đoạn hiện nay. Đây là việc làm thiết thực của các đoàn viên thanh niên, nhằm hạn chế  thiệt hại đến mức thấp nhất khi có dịch bệnh xẩy ra trên địa bàn./.

 
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
       Liên kết website
      Thống kê: 255.701
      Online: 23